Phần 1: Nội Dung

  1. Điều Kiện Áp Dụng 15 ngày đầu: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng có quyền đổi sản phẩm mới 100%, tuy nhiên, không bao gồm các phụ kiện đã bị hao mòn.
  2. Quy Trình Đổi Trả

Đối Với Sản Phẩm Bị Lỗi Kỹ Thuật – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sẽ được xác định bởi Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.

Bước 1: Khách hàng kiểm tra hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố được hướng dẫn trong “Hướng Dẫn Sử Dụng” đi kèm với sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành Hãng qua các phương tiện sau:

Hotline: 088.678.1105

Email: noithat168thuanquan@gmail.com

Facebook: Nội Thất 168

Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ khi phát hiện sản phẩm lỗi, nếu khách hàng nhận được xác nhận từ Trung Tâm Bảo Hành rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quy trình đổi trả sẽ được thực hiện.

Nếu không thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành, vui lòng liên hệ ngay với https://furnituremall.vn/ hoặc gọi Hotline: 088.678.1105.

Phần 2: Chính Sách

Điều Kiện Đổi Trả

  • Để được áp dụng quyền đổi trả sản phẩm, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Sản phẩm phải được mua trực tuyến tại trang web https://furnituremall.vn/ hoặc tại hệ thống cửa hàng và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị bể, vỡ, móp méo) và đủ điều kiện bảo hành của hãng).
  • Có hóa đơn hoặc biên nhận mua hàng.
  • Không áp dụng đối với lỗi do người sử dụng gây ra.
  • Hoàn trả toàn bộ quà tặng (nếu có). Trường hợp mất quà tặng, sẽ thu phí dựa trên giá đã công bố.
  • Tem bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sửa chữa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi trả chỉ được chấp nhận để đổi lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), hoặc một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc thấp hơn.
  • Yêu cầu khách hàng phải có hóa đơn mua hàng khi đổi sản phẩm. Công ty không chấp nhận đổi sản phẩm nếu không có chứng từ này.

PHẦN 3: PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

  • Đối với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD), quý khách vui lòng đặt lại sản phẩm với đơn hàng mới.
  • Đối với đơn hàng thanh toán chuyển khoản sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 3 – 8 ngày làm việc đối với tài khoản nội địa, tối đa 48 ngày làm việc đối với tài khoản quốc tế kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được xác nhận, vui lòng liên hệ Ngân Hàng Thanh Toán để cập nhật nhanh nhất.
  • Trong trường hợp có các phản hồi, khiếu nại khác (bao gồm cả trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất), Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: và bổ sung bằng chứng xác thực liên quan đến khiếu nại của quý khách (ví dụ: video quay rõ mã vận đơn, ngoại quan 6 mặt thùng và toàn bộ quá trình mở sản phẩm) trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian tối đa giải quyết khiếu nại là không quá 2 tháng.