Điều khoản chung về thời hạn bảo hành :
- Bảo hành kỹ thuật 12 tháng tính từ thời điểm bên mua nhận sản phẩm (Căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành).
- Quy Trình Đổi Trả:
- Đối Với Sản Phẩm Bị Lỗi Kỹ Thuật – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sẽ được xác định bởi Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.
- Bước 1: Khách hàng kiểm tra hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố được hướng dẫn trong “Hướng Dẫn Sử Dụng” đi kèm với sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành Hãng qua các phương tiện sau: Hotline: 088.678.1105 và Email: noithat168thuanquan@gmail.com
- Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ khi phát hiện sản phẩm lỗi, nếu khách hàng nhận được xác nhận từ Trung Tâm Bảo Hành rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quy trình đổi trả sẽ được thực hiện.
Nếu không thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành, vui lòng liên hệ ngay với https://furnituremall.vn/ hoặc gọi Hotline: 088.678.1105.
- Điều kiện bảo hành :
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất), không bao gồm lỗi do người dùng gây ra.
- Bảo trì trọn đời các sản phẩm Furnituremall:
- Trường hợp sản phẩm không thoả điều kiện trên, khách hàng vẫn được hỗ trợ sửa chữa tính phí, bảo trì sản phẩm trong suốt thời gian quý khách sử dung.
- Chi phí phát sinh sẽ được nhân viên tư vấn tuỳ từng trường hợp cụ thể.